Chuyển nhà bằng xe ba gác có thực sự giá rẻ, nhanh chóng, tiện lợi?

Khi chuyển nhà, lựa chọn của nhiều gia đình đó là thuê xe ba gác. Bởi chuyển nhà bằng xe ba gác thì thuê xe rất đơn giản, dễ dàng và đặc biệt là giá rẻ, giúp các gia đình tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, chuyển nhà bằng xe ba gác có thực sự là giá rẻ, nhanh chóng, tiện lợi như nhiều người vẫn nghĩ?


Vì sao nhiều gia đình chọn chuyển nhà bằng xe ba gác?


– Giá rẻ: Chở đồ bằng xe ba gác cũng được nhiều người lựa chọn vì giá cả vừa phải, hợp với túi tiền của nhiều người dùng, nhất là các bạn sinh viên, công nhân, hộ gia đình không dư dả về kinh tế.
– Thuê xe dễ dàng: Ở Hà Nội bất cứ đâu cũng có thể tìm xe ba gác nên khi cần chuyển nhà có thể dễ dàng tìm thuê một chiếc xe ba gác để chuyển đồ từ nhà cũ sang nhà mới.
– Xe ba gác dễ luồn lách trong ngõ hẻm: Những chiếc xe ba gác với kích thước nhỏ gọn còn có thể luồn lách vào các ngõ nhỏ, ngách nhỏ, thuận tiện cho việc chở đồ ra cũng như chở đồ vào nhà, giúp bạn có thể rút ngắn thời gian chuyển đồ đạc khi có nhu cầu di chuyển chỗ ở.
– Phù hợp khi chở số lượng đồ ít: Các bạn sinh viên, người độc thân có ít đồ đạc cần chuyển thường chọn xe ba gác để chuyển nhà vì chỉ cần chở 1 – 2 chuyến là đủ, không tốn nhiều thời gian, chi phí chở đồ.



Chuyển nhà bằng xe ba gác có thực sự giá rẻ, tiện lợi?


Tuy nhiên, thực tế chuyển nhà bằng xe ba gác không thực sự rẻ, tiện và nhanh chóng như bạn nghĩ. Sau một thời gian sử dụng hình thức vận chuyển đồ đạc này, rất nhiều gia đình, thậm chí là cả các bạn sinh viên – vốn là nhóm đối tượng sử dụng xe bác gác chuyển đồ nhiều nhất cũng đã lựa chọn phương pháp chuyển đồ khác. Sự thay đổi này do rất nhiều nguyên nhân:
– Dễ bị hét giá: Chuyển nhà bằng xe ba gác không có mức giá cả chung mà tùy mỗi chủ xe họ sẽ đưa ra giá cả khác nhau và tùy vào cách mặc cả của bạn. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm thuê xe ba gác để chuyển nhà lần nào thì rất dễ bị hét giá. Hơn nữa, nếu nhà bạn có nhiều đồ đạc thì sẽ phải vận chuyển làm nhiều lần vừa tốn chi phí vừa tốn thời gian, công sức.
– Không có hợp đồng: Bạn thuê xe ba gác chở đồ đạc khi chuyển nhà sẽ không có hợp đồng giữa bạn và chủ xe vì họ là lao động tự do, không thuộc công ty nào cả. Trong quá trình vận chuyển, nếu đồ đạc của bạn bị mất mát, đổ vỡ thì bạn cũng không được đền bù gì vì không có hợp đồng, ràng buộc trách nhiệm của chủ xe.
– Đồ đạc không được đảm bảo an toàn: Xe ba gác có kích thước nhỏ và các chủ xe cố gắng nhồi nhét nhiều đồ đạc để chở cho nhanh. Vì thế, đồ đạc nhà bạn bị nhồi nhét, không đảm bảo an toàn, dễ hỏng hóc, đổ vỡ.
– Chuyển đồ mất nhiều công sức: Chuyển nhà bằng xe ba gác, chủ xe chỉ chở đồ đạc từ nhà cũ đến nhà mới cho bạn còn mọi việc bạn phải tự làm: Đóng gói đồ đạc, khiêng đồ đạc lên xe, chuyển đồ đạc vào nhà mới, sắp xếp lại đồ đạc. Bạn tiết kiệm được một khoản tiền nhưng lại tốn rất nhiều công sức, thời gian, ảnh hưởng đến sức khỏe.


Vậy đâu mới là giải pháp chuyển nhà nhanh chóng, tiết kiệm chi phí nhất thay thế cho việc chuyển đồ, chuyển nhà bằng xe ba gác? Câu trả lời chính là dịch vụ chuyển nhà trọn gói bằng xe tải của các công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp như chuyển nhà trọn gói Phát Đạt.


Bạn chỉ cần gọi cho hotline trên website Phát Đạt, việc chuyển nhà vất vả đã có nhân viên của Phát Đạt thực hiện. Tháo lắp, đóng gói đồ đạc; chuyển lên xe tải; vận chuyển đến nhà mới và lắp đặt, sắp xếp lại đồ đạc ở nhà mới do nhân viên vững tay nghề, giàu kinh nghiệm đảm nhận. Bạn chỉ cần giám sát công việc để đảm bảo việc chuyển nhà diễn ra đúng theo ý bạn. Đặc biệt, Phát Đạt luôn có chính sách giá cả ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, đầy đủ hợp đồng vận chuyển và chính sách đền bù tài sản, giúp bạn chuyển nhà tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí. Bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi chuyển nhà cùng Phát Đạt.

0962114686 0915010777