Di chuyển nhà với chó của bạn làm thế nào?

Di chuyển có thể gây căng thẳng không chỉ cho bạn và gia đình bạn mà còn cho chó. Dưới đây là một vài lời khuyên về cách thức di chuyển thú cưng của bạn được an toàn và giải quyết nhanh chóng với con chó của bạn.

Di chuyển nhà với chó của bạn
 Khi di chuyển nhà với con chó của bạn, toàn bộ thói quen của anh ta đi ra ngoài cửa sổ, và anh ta đã biết và trưởng thành quen thuộc với nó. Những ngày trước đó, trong và sau khi di chuyển của bạn đặc biệt căng thẳng cho con chó của bạn.
Cách tốt nhất để giữ cho con chó của bạn căng thẳng miễn phí và an toàn trong khi di chuyển.

1. Nhận tất cả mọi thứ đóng gói, di chuyển và giải nén mà không đáng lo ngại về sự an toàn và hạnh phúc của người bạn tốt nhất của bạn.
2. Thu thập anh ta và dành thời gian của bạn để hòa giải của bạn về bình thường.

Tuy nhiên, khi xem xét lựa chọn này, bạn phải nhớ rằng việc giun và tiêm chủng của con chó của bạn phải được cập nhật để một cũi có thể chấp nhận anh ta.

1. Nếu bạn không thể thoát khỏi nó, hãy tiếp tục và làm cho nó dễ dàng.
2. Làm quen với khu vực nơi bạn sắp bắt đầu.
3. Đặt con chó của bạn ở ngưỡng cửa, nó an toàn và bảo mật. Hãy chắc chắn để cho nhân viên biết nó ở đâu, bởi vì rất khó để trốn thoát. Bạn nên cho chó ăn như bình thường, nhưng không quá gần với thời gian đi lại.
4. Làm cho một thành viên trong gia đình của bạn chỉ chịu trách nhiệm cho doanh nghiệp của bạn. Nếu có thể, bạn cũng có thể cân nhắc việc giữ lồng hoặc dẫn đầu.

chuyển nhà có thú cưng

Khi đến nhà mới của bạn:
1. Giữ chó của bạn an toàn cho đến khi bạn đã nhận được đi và cài đặt đồ đạc quen thuộc (giường của mình, đồ chơi yêu thích, bát nước của mình). Đảm bảo cửa / cửa sổ trong phòng này được giữ gần, khóa hoặc dán biển báo để tránh tình cờ mở nếu cần thiết.
2. Cho bé ăn như bình thường, nếu bé lạnh, hãy cho bé một chai nước nóng được quấn trong một cái áo, khăn hoặc mền có mùi của bạn / ngôi nhà cũ của bạn để làm cho bé cảm thấy ấm áp và an toàn.
3. Đưa chó đi bộ / tập thể dục vào ban ngày.

Ngôi nhà được tổ chức, bạn có thể khám phá nó, và khu vườn của bạn được an toàn. Đi cùng con chó của bạn trong suốt cuộc thăm dò đầu tiên này được khuyến khích để chắc chắn và chính xác bạn đang ở đâu.

Giúp thú cưng của bạn giải quyết vào ngôi nhà mới của mình.
Giúp thú cưng của bạn là quan trọng cho hạnh phúc của mình. Bạn có thể giúp nhà của bạn ở nhà.
1. Trang trí nhà của bạn với mùi hương của con chó của bạn. Ngăn chặn con chó của bạn trở nên không an toàn vì tính cách của con chó của bạn bằng cách được mềm mại bởi khuôn mặt của con chó của bạn (thoa mùi hương này) chiều cao) xung quanh phòng / Quá trình này nên được lặp lại mỗi ngày.
2. Thiết lập thói quen bú thường xuyên. Thường xuyên cung cấp các bữa ăn nhỏ sẽ cung cấp cho bạn nhiều liên hệ với con chó của bạn.

Biết khi nào và nơi anh ta / cô ấy sẽ được nuôi dưỡng theo mong đợi của bạn, thay vì lo lắng về họ, điều này dẫn đến cảm giác hạnh phúc chung.
Tích hợp thành công con chó của bạn với các môi trường xung quanh mới.
Không giống như mèo, chó, chó, chó, chó, chó, chó, chó và hàng xóm của họ đang khám phá những vùng lân cận mới của họ có mùi và địa lý. Bạn nên, tuy nhiên:

1. Hãy chắc chắn luôn luôn đi cùng với con chó của bạn, và đặc biệt là trong vài ngày đầu tiên, luôn luôn giữ trên một dẫn. Nếu bạn muốn cho phép nó tự do hơn một chút, hãy cân nhắc việc mua một hướng dẫn mở rộng, đó là một sự thỏa hiệp tuyệt vời giữa việc kiềm chế anh ta và cho phép anh ta chạy tự do.
2. Đảm bảo chó của bạn có một số loại giấy tờ tùy thân. Bây giờ nó là một yêu cầu pháp lý cho tất cả các nơi trên thế giới để được vi mạch (đảm bảo rằng công ty biết về sự thay đổi địa chỉ / số điện thoại của bạn). Con chó của bạn cũng nên đeo cổ áo và thẻ với / tên / địa chỉ và số điện thoại liên lạc của họ.
Dành nhiều thời gian nhất có thể để chơi và làm cho con chó của bạn vui vẻ trong khi tập thể dục.

Làm cho di chuyển của bạn bớt căng thẳng cho bạn.
Để cho con chó của bạn có một động thái không căng thẳng hợp lý, tất cả những gì bạn phải lo lắng là làm cho quá trình dễ dàng hơn đối với bản thân và gia đình bạn. Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ được thiết kế để làm cho doanh nghiệp của bạn trở nên căng thẳng nhất có thể. Hãy gọi cho chúng tôi ngay bây giờ theo số 0915 010 777 ngay bây giờ để tìm hiểu thêm và / hoặc nhận báo giá miễn phí, không có nghĩa vụ.

0962114686 0915010777