Bí quyết thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội tiết kiệm chi phí tối đa

Việc chuyển nhà là điều hết sức bình thường, nhưng nó lại gây ảnh hưởng ít nhiều tới các thành viên trong gia đình. Vì vậy thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội thay vì tự chuyển nhà là ưu tiên hàng đầu của nhiều người hiện nay. 
Tuy nhiên, làm sao để có thể tiết kiệm chi phí thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những bí quyết tiết kiệm khi chuyển nhà, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

chọn dịch vụ chuyển nhà



1. Huy động thêm nhân lực khi thuê chuyển nhà trọn gói Hà Nội
Ngoài nhân viên của dịch vụ chuyển nhà trọn gói thì các thành viên trong gia đình bạn nên tham gia vào công việc khi thu dọn đồ đạc trong nhà. Bạn nên chuẩn bị thêm các thùng carton riêng để các thành viên có thể đựng đồ đạc cá nhân và đánh dấu chúng một cách rõ ràng. 
Mặc dù thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói, bạn cũng nên huy động thêm sự giúp sức của bạn bè, người thân trong trường hợp phải tiến hành tháo dỡ ổ điện, đào cây, sắp xếp các món đồ trang trí… Như vậy công việc dọn dẹp và chuyển đi sẽ vừa nhanh và vừa tiết kiệm được chi phí một cách tối đa nhất khi thuê dịch vụ chuyển nhà giá rẻ. 

thuê dịch vụ chuyển nhà



2. Lên kế hoạch dọn nhà
Chuyển nhà nên có một cụ thể cụ thể để giúp mọi người có thể bám sát và đúng theo như kế hoạch bạn đã đề ra. Như vậy, có thể tiết kiệm được thời gian của các thành viên và không làm ảnh hưởng đến những công việc cá nhân khác. 
Trước khi quyết định chuyển nhà trọn gói giá rẻ bạn cần có một kế hoạch cụ thể cho mình như chọn ngày chuyển nhà vào cuối tuần, trong tuần, cuối tháng, giữa tháng… để có thể chủ động sắp xếp thời gian giữa bạn và bên vận chuyển sao cho quá trình này có được kết quả tốt nhất cho các bên. 
Trước ngày chuyển nhà, bạn nên xem dự báo thời tiết xem tình hình hôm sau như thế nào? Nếu thời tiết đẹp thì không có vấn đề gì, nhưng nếu trời mưa gió thì bạn có thể hoãn ngày chuyển hoặc trang bị thêm túi nilon, thùng nhựa để tránh tình trạng đồ đạc bị ngấm nước làm hư hỏng. 

chuyển nội thất bàn ghế



3. Đóng gói và thanh lý bớt đồ không dùng tới
Trọng quá trình chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, bạn nên kiểm kê lại tài sản, lên danh sách những món đồ cần thiết để giữ lại, đồ dùng nào chưa cần đến thì có đóng gói trước. Những đồ dùng không dùng đến nữa hoặc không phù hợp với không gian mới tốt nhất bạn hãy bán đi hoặc tặng cho ai đó.
Việc làm trên giúp bạn có thể tiết kiệm được chi phí khi chuyển nhà, giảm được khối lượng hàng hoá, diện tích và thời gian vận chuyển sau này. 
Việc phân loại đồ đạc theo chức năng, vị trí phòng, đặc trưng đồ dùng cũng rất quan trọng để bạn có thể đóng gói chúng sao cho hợp lý. Ví dụ như đồ điện máy, đồ điện tử thì có thể dùng thùng carton bên trong có miếng xốp để tránh bị va đập gây vỡ hoặc hỏng bên trong. Còn đồ dễ vỡ thì bạn hãy gói bằng giấy báo, bọt biển mềm rồi đặt vào trong thùng có vách ngăn. 
Mọi đồ đạc, vật dụng đều được đóng gói trong thùng carton, hộp giấy có độ dày, kích thước phù hợp, không để thùng có khoảng trống hoặc quá chật để tránh bị bóp méo, gãy trong quá trình vận chuyển. Các thùng sau khi đánh dấu được dán chặt bằng băng dính, dây thừng và đánh dấu rõ ràng theo danh sách các đồ vật bên trong cũng như vị trí phòng sử dụng.
Bạn hãy dành thời gian để có thể chủ động sắp xếp và đóng gói những món đồ nhỏ lẻ trước thì khi nhân viên vận chuyển nhà trọn gói giá rẻ Hà Nội đến sẽ chỉ đóng gói các món đồ cồng kềnh, nặng cần tháo dỡ như giường, tủ, bàn… như vậy tiến hành vận chuyển sẽ nhanh và giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cho bạn và bạn cũng dễ kiểm soát đồ đạc của mình hơn. 
Các để có thể tiết kiệm được thời gian, mọi việc diễn ra nhanh gọn, giúp bạn có giải pháp phù hợp nhất thì đó chính là sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói xin hãy liên hệ với dịch vụ chuyển nhà trọn gói Phát Đạt theo số hotline: 0915.010.777 để được tư vấn và giải đáp trực tiếp. 
Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập trực tiếp vào website: http://www.dichvuchuyennhahanoi.com/ của chúng tôi để có thể nắm rõ hơn về dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội, chuyển văn phòng trọn gói, dịch vụ cho thuê xe tải uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Hà Nội do Phát Đạt cung cấp bạn nhé!

0962114686 0915010777