Lợi ích từ dịch vụ chuyển nhà trọn gói bạn không nên bỏ qua

Với những lợi ích từ dịch vụ chuyển nhà trọn gói mà hiện nay dịch vụ này ngày càng được sử dụng phổ biến hơn. Và dưới đây là những lý do khiến bạn nên thuê chuyển nhà trọn gói thay vì phải vất vả, khó khăn khi tự chuyển nhà một mình.

Chuyển nhà một công việc không hề đơn giản với nhiều công đoạn khá vất vả như: tháo dỡ, đóng gói, khuân vác, vận chuyển, lắp đặt,… Và với những gia đình đã sinh sống nhiều năm thì khối lượng đồ đạc cùng sự phức tạp khi tháo dỡ, đóng gói các thiết bị gia đình lại càng khó khăn hơn. Đó chính là lý do mà dịch vụ chuyển nhà trọn gói ra đời với mong muốn giúp gia đình chia sẻ khó khăn để có một cuộc sống thuận lợi hơn ở ngôi nhà mới.

lợi ích chuyển nhà

Tham khảo thụ tục và lễ sắm nhập trạch vào chung cư

1. Những lợi ích từ dịch vụ chuyển nhà trọn gói hiện nay

a) Hạn chế rủi ro khi vận chuyển
Lợi ích từ dịch vụ chuyển nhà trọn gói đầu tiên mà bạn có thể thấy đó là tránh được những rủi ro khi vận chuyển như va đập, rơi vỡ đồ đạc. Khi chuyển nhà sẽ có khá nhiều vật dụng cồng kềnh, dễ hỏng hóc khi va đập mà bạn cần đóng gói như tủ lạnh, điều hòa, ti vi, máy tính, đồ thủy tinh,… Khi không có đầy đủ các thiết bị hỗ trợ, cũng như kinh nghiệm vận chuyển chắc chắn bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn cũng như rủi ro khi đóng gói và di chuyển trên đường. Vì vậy tốt nhất là bạn nên nghĩ ngay đến những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói, để đảm bảo sự an toàn và yên tâm hơn.
Bên cạnh đó, với những đơn vị chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp như Phát Đạt nếu chẳng may đồ đạc bị hư hỏng hay mất mát bạn sẽ được cam kết bồi thường đúng với những gì đã thỏa thuận trong hợp đồng. 

lợi ích chuyển nhà trọn gói

b) Nhanh chóng, tiện lợi, không tốn công sức
Khi tự chuyển nhà chắc chắn bạn sẽ phải làm vô vàn những công việc từ lớn tới nhỏ.   Tuy nhiên lợi ích của dịch vụ chuyển nhà trọn gói đó là nhân viên chuyển nhà sẽ đảm nhiệm mọi công việc từ A đến Z bao gồm tháo dỡ, đóng gói, khuân vác, sắp xếp, vận chuyển, lắp đặt,… tất cả đồ đạc một cách khoa học, chuyên nghiệp. 
Nhờ vậy bạn có thể tiết kiệm được công sức của bản thân để làm những công việc quan trọng hơn như lên ý tưởng về việc sắp xếp, bày trí không gian mới, lên kế hoạch mua sắm những vật dụng còn thiếu, chuẩn bị lễ nhập trạch, hoặc mừng tân gia,… Không những vậy, khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói bạn sẽ có một tâm thế thoải mái, nhẹ nhàng hơn, tạo tiền đề cho cuộc sống ở ngôi nhà mới nhiều thuận lợi và may mắn hơn.

c) Lợi ích từ dịch vụ chuyển nhà trọn gói giúp tiết kiệm chi phí
Bạn cho rằng sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ rất tốn kém. Tuy nhiên nếu nhìn xa hơn bạn sẽ thấy sử dụng dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp như Phát Đạt là một hình thức giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả. 
Thực tế nếu tự chuyển nhà với một khối lượng đồ dùng lớn như vậy bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để vận chuyển, thậm chí vài ngày. Chưa kể trong quá trình vận chuyển những thiết bị điện tử rất dễ bị hỏng hóc do va chạm hoặc tháo dỡ, vận chuyển không đúng cách. Và chi phí cho việc sửa chữa hoặc mua mới những thiết bị đó còn nhiều hơn cả số tiền mà bạn sẽ bỏ ra để thuê chuyển nhà trọn gói. Chưa kể những chi phí phát sinh không đáng có trong quá trình chuyển nhà. 

lợi ích thuên chuyển nhà

Tham khảo thụ tục và lễ sắm nhập trạch về nhà mới

2. Lợi ích từ dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói Phát Đạt bạn không nên bỏ qua
Bên cạnh những lợi ích từ chuyển nhà trọn gói kể trên, khi sử dụng dịch vụ vận tải chuyên nghiệp của Phát Đạt, khách hàng còn có vô càn những lợi ích khác như:
– Khảo sát và báo giá tận nơi hoàn toàn miễn phí.
– Tư vấn rõ ràng, trung thực giúp khách hàng lựa chọn được gói dịch vụ phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất.
– Phục vụ kể cả ngày nghỉ, các ngày lễ, tết theo mọi yêu cầu của khách hàng.
– Chi phí hợp lý – giá rẻ nhất Hà Nội.
– Nhân viên phục vụ từ đóng goi, tháo dỡ đến lái xe đều là những người có chuyên môn, nhiệt tình, thân thiện giúp bạn chuyển nhà một cách nhanh chóng, và an toàn nhất.
– Làm việc đúng giờ, đảm bảo đúng tiến độ, ngày, giờ nhập trạch của gia chủ;
– Tiết kiệm công sức, đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình;
– Cam kết bồi thường hoàn 100% thiệt hại nếu có xảy ra trong quá trình vận chuyển…
Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất, khách hàng vui lòng liên hệ theo số hotline 0915 010 777 – 0962 114 686 hoặc truy cập địa chỉ website: http://www.dichvuchuyennhahanoi.com/ để biết thêm thông tin.
Chúng tôi rất hân hành được phục vụ!

0962114686 0915010777