Mẹo chuyển nhà trọn gói nhanh gọn chỉ mất nửa ngày! Bạn tin không?

Dù quyết định tự mình chuyển nhà bạn cũng đừng lo lắng vì đã có mẹo chuyển nhà trọn gói nhanh gọn chỉ mất nửa ngày dưới đây. Điều quan trọng là bạn phải biết mình cần làm những việc nào, việc gì làm trước, việc nào làm sau và cách sắp xếp sao cho hợp lý, nhanh gọn nhất.
Hiện nay không phải tự nhiên mà dịch vụ chuyển nhà trọn gói lại phát triển đến vậy. Bởi chuyển nhà thường có rất nhiều việc phải làm, đòi hỏi người vận chuyển phải có kinh nghiệm, có sức khỏe và phải “đa năng”. Vì vậy những mẹo chuyển nhà trọn gói nhanh gọn được tiết lộ bởi đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm chuyển nhà cho hàng nghìn khách hàng như Công ty Vận tải Phát Đạt chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều nếu như bạn tự mình chuyển nhà hoặc nhờ sự giúp đỡ của người thân.

mẹo chuyển nhà nhanh


1. Mẹo chuyển nhà trọn gói nhanh gọn đầu tiên: chọn thời điểm thích hợp
Một khi đã quyết định tự chuyển nhà, bạn nhất định phải có sự chuẩn bị và lên kế hoạch trước đó (tốt nhất là khoảng 2 tháng). Trong khoảng thời gian này, bạn nên hoàn tất những công việc cần thiết như chọn ngày, tính toán và cân nhắc về phương thức chuyển nhà, thời gian di chuyển… Bên cạnh đó, hãy lên danh sách những món đồ nào cần mang theo, món đồ nào có thể thanh lý để lên kế hoạch đóng gói phù hợp. Hãy xem xét và chỉ mang theo những món đồ cần thiết, điều này sẽ giúp quá trình chuyển nhà của bạn trở nên nhanh gọn và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

2. Cách đóng gói đồ đạc nhanh nhất
Mẹo chuyển nhà trọn gói nhanh gọn nhất là hãy sử dụng những thùng carton để đóng gói đồ. Tuy nhiên bạn hoàn toàn không cần lãng phí tiền bạc để mua những thùng carton lớn. Thay vào đó, bạn chỉ cần ra cửa hàng tạp hóa, cửa hàng bán đồ điện lạnh, là có thể xin được, hoặc mua thùng carton ấy với giá cực kỳ rẻ mà số lượng thùng cũng đủ để bạn sử dụng khi vận chuyển. Sử dụng thùng carton để đóng gói sẽ giúp việc vận chuyển dễ dàng và đơn giản hơn.
Nếu bạn có điều kiện và không muốn mất quá nhiều thời gian thì hãy liên hệ tới dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Phát Đạt. Chúng tôi có tất cả công cụ đóng gói đủ kích cỡ, đảm bảo di chuyển đồ đạc an toàn, nhanh chóng.

chuyển nhà nhanh


3. Sắp xếp và đánh dấu đồ đạc một cách khoa học
Đừng quên mẹo chuyển nhà nhanh gọn là hãy sắp xếp những món đồ riêng biệt thành từng nhóm để đảm bảo không bị thất lạc, va đập. Đối với quần áo, trước khi cho vào hộp, bạn nên bọc chúng lại với nhau bằng túi nilông. Bọc những đồ vật dễ vỡ như chén, dĩa, lọ hoa, ly tách…bằng khăn mềm, giấy gói… Có nhiều vật dụng khá nặng như sách, tạp chí,… khiêng lên khiêng xuống rất khó khăn, hãy dùng vali kéo để giảm bớt sức nặng….
Một mẹo chuyển nhà trọn gói nhanh gọn nữa là hãy dán những màu đánh dấu cho từng phòng lên hộp. Chẳng hạn, nếu phòng bếp có màu xanh, hãy dán giấy có màu xanh lên hộp để những vật dụng nhà bếp như bát đĩa, nồi niêu,… Điều này giúp bạn hoặc người thân không phải mất thời gian ngẫm nghĩ xem mình nên đặt chiếc hộp này ở đâu.

4. Thuê xe tải chuyển nhà
Nếu đồ đạc của gia đình bạn khá nhiều thì cách tốt nhất là hãy thuê xe tải chuyển nhà của các đợn vị vận tải chuyên nghiệp. Thay vì phải tự mình vận chuyển bằng những phương tiện nhỏ sẽ mất cực kỳ nhiều thời gian di chuyển lại nhiều rủi ro mà bạn không thể lường trước được trên đường vận chuyển thì hãy thuê một xe có trọng tải phù hợp với khối lượng đồ đạc của gia đình mình. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức và đảm bảo được an tòa với các đồ giá trị. 
Hiện nay tại những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói như Phát Đạt thì luôn cung cấp cả dịch vụ cho thuê xe tải rất tiện lợi. Bạn có thể liên hệ bất cứ khi nào cần theo số điện thoại 0915 010 777 – 0962 114 686.

chuyển nhà nhanh nhất


5. Chuyển và sắp xếp đồ lên xe
Để tránh đồ đạc bị hư hại trong quá trình sắp xếp, bạn nên chuẩn bị dây chằng, xốp,… để bảo vệ đồ đạc an toàn. Khi sắp xếp đồ lên xe, cần nhớ tuân thủ nguyên tắc sau: đồ nặng, đồ cồng kềnh như ghế sofa, máy giặt, tủ lạnh, máy rửa chén,… xếp lên trước, những món đồ nhẹ hơn sẽ xếp theo sau và tránh lực đè nặng lên những đồ vật phía dưới. Với những món đồ dễ vỡ cần để riêng một góc.
Với những mẹo chuyển nhà trọn gói nhanh gọn trên đây hi vọng mỗi lần chuyển nhà sẽ không còn là ác mộng đối với bạn nữa. Chúc bạn thành công!

0962114686 0915010777