Top 6 tiêu chí chọn công ty chuyển nhà uy tín nhất hiện nay

Tiêu chí chọn công ty chuyển nhà uy tín được đánh giá là một trong những vấn đề quan trọng giúp khách hàng có được quá trình về nhà mới thuận lợi, nhanh gọn và tiết kiệm. Với 6 tiêu chí dưới đây chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được công ty chuyển nhà chuyên nghiệp và đáng tin cậy nhất.

Nếu đây là lần đầu tiên bạn chuyển nhà thì có lẽ việc lựa chọn được dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp là điều không hề dễ dàng. Bởi hiện nay chất lượng phục vụ của mỗi đơn vị không giống nhau. Nếu không tinh ý và tìm hiểu rõ ràng, rất có thể bạn mất một khoản tiền khá lớn trong khi giá trị nhận được thì không hề tương xứng. Vậy làm thế nào để chọn được dịch vụ của một công ty vận chuyển uy tín mà bạn chưa bao giờ sử dụng? Liệu họ có làm hết trách nhiệm và chu đáo trong công việc của mình. Do đó, trước khi quyết định sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói nói chung và tại Hà Nội nói riêng, khách hàng cần dựa vào những tiêu chí chọn công ty chuyển nhà uy tín như sau:

1. Tiêu chí chọn công ty chuyển nhà uy tín đầu tiên là dựa vào kinh nghiệm làm việc

Bạn nên biết rằng một công ty được thành lập và hoạt động lâu năm sẽ có nhiều kinh nghiệm làm việc và để lại nhiều uy tín hơn đối với một công ty mới ra đời. Hiện nay, số lượng công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà ngày càng nhiều, cho thấy mức độ cạnh tranh của thị trường này ngày càng lớn. Như vậy, những công ty có thể đứng vững trong thị trường với thời gian dài sẽ là công ty có nhiều ưu điểm và được khách hàng tin tưởng.
Chẳng hạn như với Công ty TNHH Vận tải chuyên nghiệp Phát Đạt đã có hơn 10 năm kinh nghiệm chuyển nhà, chuyển văn phòng, kho xưởng,… tại thủ đô Hà Nội nên luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng. Một điều dễ thấy là vào những ngày đẹp hoặc dịp gần lễ, tết, công ty luôn rơi vào tình trạng “quá tải” bởi số lượng khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ quá nhiều. Bởi vậy để được phục vụ tốt nhất Phát Đạt luôn khuyến khích khách hàng liên hệ sớm để được báo giá và lên kế hoạch vận chuyển hiệu quả.

2. Dựa trên cơ sở vật chất

Đây cũng là một tiêu chí chọn công ty chuyển nhà uy tín mà bạn nên nhớ. Bởi một công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín thì phải có đầy đủ các trang thiết bị hỗ trợ vận chuyển như: xe tải, xe nâng, các vật tư để đóng gói, sắp xếp đồ trên xe, các dụng cụ thiết bị hỗ trợ khác và phải có đội ngũ nhân viên đông đảo để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, công ty cần phải có trụ sở văn phòng cố định để giao dịch. 

 

3. Phục vụ nhiệt tình – tận tâm chu đáo

Trước khi lựa chọn bất cứ dịch vụ nào của công ty vận chuyển bạn đều cần đến tận nơi để khảo sát hoặc gặp nhân viên trao đổi trực tiếp. Trong quá trình tiếp xúc bạn sẽ thấy được thái độ phục vụ của họ có niềm nở, nhiệt tình và chu đáo hay không. 
Như tại dịch vụ chuyển nhà Phát Đạt, khi đến địa điểm mới, nhân viên của Phát Đạt sẽ giúp bạn mang đồ lên tận nơi, sắp xếp, lắp đặt theo đúng kỹ thuật và yêu cầu của khách hàng. Không chỉ vậy, công ty sẵn sàng tư vấn cách bố trí đồ đạc hợp phong thủy giúp khách hàng luôn thuận lợi trong cuộc sống.

4. Chọn công ty có quy trình làm việc rõ ràng

Một đơn vị chuyển nhà trọn gói uy tín và chất lượng thì nhất định phải có quy trình làm việc rõ ràng từ báo giá tới kế hoạch triển khai và có giải pháp hoàn hảo. Chính vì thế bạn nên nhớ tìm một công ty có quy trình làm việc rõ ràng và khoa học để đảm bảo đồ đạc của bạn được vận chuyển an toàn và chất lượng cao.

5. Chọn công ty chuyển nhà uy tín dựa vào việc cam kết tiến độ và bồi thường 

Không phải đơn vị nào cũng dám cam kết tiến độ và bồi thường nếu có thiệt hại. Vì vậy hãy nhớ tiêu chí chọn công ty chuyển nhà uy tín này để đảm bảo kế hoạch chuyển nhà của bạn không bị nhỡ hoặc chậm giờ tốt,…

6. Chi phí hợp lý

Trước khi quyết định, bạn nên tham khảo mức phí trọn gói của một số đơn vị rồi lựa chọn. Đồng thời bạn cũng cần chắc chắn rằng tuyệt đối không phát sinh thêm ngoài báo giá ban đầu. Tất cả những vật tư như bao bì, thùng carton, thiết bị đóng gói,… đều hoàn toàn miễn phí.
Trên đây là 6 tiêu chí chọn công ty chuyển nhà uy tín mà bạn nên áp dụng. Nếu còn bất kỳ vướng mắc nào bạn có thể liên hệ theo số hotline của chuyển nhà Phát Đạt để được tư vấn: 0915 010 777 – 0962 114 686.

0962114686 0915010777