Chuyển nhà ban đêm, ngày lễ tính phí thế nào?

Bạn đang cần chuyển nhà giá rẻ ngoài giờ hành chính và không biết chuyển nhà ban đêm, ngày lễ tính phí thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được lời giải đáp cho câu hỏi này.
Hiện nay rất nhiều gia đình lựa chọn cách chuyển nhà ngoài giờ hành chính vào ban đêm, ngày nghỉ, ngày lễ,… để đảm bảo không ảnh hưởng đến công việc của các thành viên trong gia đình. Bởi vậy mà việc chuyển nhà ban đêm, ngày lễ tính phí thế nào cũng là câu hỏi mà các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà thường xuyên nhận được và giải đáp cho khách hàng. Tuy nhiên mỗi đơn vị vận chuyển lại có một cách tính giá khác nhau. 

chuyển nhà ban đêm



1. Giải đáp thắc mắc chuyển nhà ban đêm, ngày lễ tính phí thế nào?
Hiện nay việc chuyển nhà ban đêm, ngày lễ tính phí thế nào còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: đơn vị vận chuyển mà bạn lựa chọn, khối lượng đồ đạc cần vận chuyển hay độ dài quãng đường di chuyển,… Theo đó có rất nhiều công ty vận chuyển sẽ tính phí dịch vụ chuyển nhà ban đêm, ngày lễ cao hơn so với những ngày bình thường.
Không những vậy việc chuyển nhà vào ban đêm, ngày lễ thường gặp phải những khó khăn như:
– Dễ xảy ra tình trạng tắc đường. Bởi vậy bạn nên có kế hoạch chuyển nhà phù hợp để không bị lỡ thời gian đẹp về nhà mới.
– Nếu chẳng may thuê đơn vị vận tải không chuyên sẽ dễ xảy ra tình trạng đổ vỡ, mất mát, hư hỏng đồ đạc.
– Có những đơn vị lợi dụng ngày lễ để nâng giá vận chuyển vì thế tình trạng chặt chém về giá cả là rất dễ gặp phải.
Tuy nhiên với dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Phát Đạt  thì bạn có thể yên tâm tuyệt đối, dù chuyển nhà ngoài giờ hành chính cũng không bao giờ bị chặt chém hay tính thêm chi phí cho khách hàng. Vậy chuyển nhà ban đêm, ngày lễ tính phí thế nào? Chúng tôi cam kết dù chuyển nhà ban đêm hay các ngày lễ vẫn tính phí như ngày thường, không thu thêm bất kỳ khoản phí nào khác. Tất cả nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển tốt nhất, chuyên nghiệp và uy tín nhất.

chuyển nhà cuối tuần



2. Những lưu ý khi chuyển nhà ban đêm, ngày lễ bạn nên biết
Để biết rõ hơn về việc chuyển nhà ban đêm, ngày lễ tính phí thế nào bạn có thể tham khảo bảng báo giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Công ty TNHH Vận Tải chuyên nghiệp Phát Đạt cung cấp TẠI ĐÂY
Chuyển nhà vào ban đêm hay ngày nghỉ, ngày lễ bên cạnh một số thuận lợi thì cũng tồn tại những khó khăn nhất định như: Tình trạng tắc đường khiến cho việc vận chuyển khó khăn; đồng thời có nhiều người thuê dịch vụ chuyển nhà vào ngày lễ nên nếu bạn không đặt lịch trước sẽ không thuê được đơn vị chuyển nhà uy tín. 
Vì vậy lưu ý quan trọng cho những gia đình chuyển nhà vào các khoảng thời gian này đó là:
+  Nên đặt lịch trước vài ngày để đơn vị vận chuyển có thể lên kế hoạch chuyển nhà tốt nhất cho bạn.
+ Tìm hiểu kỹ thông tin để tìm được công ty vận chuyển thật sự chất lượng và chuyên nghiệp.
+ Lựa chọn những đơn vị nhận báo giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói tận nơi và thương lượng để đi đến thống nhất mức giá phù hợp nhất. 

giá chuyển nhà ngày lễ



3. Lợi ích không ngờ khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà Phát Đạt
Hiện nay Công ty chuyển văn phòng Vận Tải chuyên nghiệp Phát Đạt là một trong những đơn vị đi đầu về dịch vụ chuyển nhà giá rẻ tại Hà Nội. Dịch vụ này có rất nhiều ưu điểm mà chỉ khi nào sử dụng rồi ta mới có thể nhận thấy được rõ ràng nhất. Đó là không chỉ tiết kiệm được tiết kiệm thời gian, công sức, mà ngay cả đến vấn đề tài chính cũng được cải thiện rõ rệt.


Theo đó, khi khách hàng sử dụng dịch vụ của chuyển nhà trọn gói Phát Đạt sẽ được phục vụ từ A đến Z theo mọi yêu cầu của bạn. Với kinh nghiệm 10 năm trong nghề đã giúp đỡ hàng nghìn khách hàng với những công việc khác nhau, chúng tôi cam kết:
– Làm việc chuyên nghiệp, hoàn thành nhanh chóng, đúng hợp đồng.
– Tư vấn cho khách hàng những phương án vận chuyển phù hợp.
– Chi phí chuyển nhà trọn gói hợp lý, tiết kiệm.
– Đồ đạc được bảo quản kỹ lưỡng và được bảo hiểm đầy đủ.
– Phục vụ khách hàng tận tình, vui vẻ.
– Thực hiện đầy đủ trách nhiệm của bên vận chuyển.
Bên cạnh dịch vụ chuyển nhà hiện nay công ty còn cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng, thuê xe tải và nhiều dịch vụ vận tải khác. 
Hi vọng bài viết trên đây đã giúp bạn trả lời được câu hỏi chuyển nhà ban đêm, ngày lễ tính phí thế cũng như tìm được đơn vị vận chuyển thật sự chất lượng. Mọi thông tin quý khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ website: http://www.dichvuchuyennhahanoi.com/ hoặc liên hệ theo số hotline: 0915.010.777 – 0962.114.686 – (024)22.686.777 để được báo giá nhanh nhất.

0962114686 0915010777