Vì sao cần gọi đến đơn vị chuyển nhà báo giá trước vài ngày?

Hiện nay nhiều đơn vị vận chuyển đều khuyến khích khách hàng nên đăng ký dịch vụ chuyển nhà giá rẻ trước vài ngày, thậm chí cả tháng. Vậy bạn có biết vì sao cần gọi đến đơn vị chuyển nhà báo giá trước vài ngày như vậy không? Tất cả cũng chỉ vì lợi ích của chính bạn mà thôi!

giá chuyển nhà



Dịch vụ chuyển nhà ngày càng trở nên phổ biến
Trước khi giải thích lý do vì sao cần gọi đến đơn vị chuyển nhà báo giá trước vài ngày, chúng tôi muốn bạn nắm được một số thông tin quan trọng về dịch vụ chuyển nhà trọn gói hiện nay.
Theo đó, từ 2 năm trở lại đây có thể coi là năm đánh dấu “sự trở lại” của thị trường bất động sản, kéo theo đó là nhu cầu mua nhà của người dân cũng tăng lên. Chúng ta có thể thấy hiện nay các chung cư “mọc lên như nấm”, thêm vào đó, với những chính sách hỗ trợ của nhà nước nên người dân có thêm nhiều cơ hội để sở hữu những căn hộ cho riêng mình ở cả trung tâm và ngoại thành Hà Nội. 
Không những vậy, sự hình thành của các khu chung cư có chức năng “cho thuê văn phòng” trở nên đa dạng hơn, giúp các doanh nghiệp, công ty có thể chuyển văn phòng mới, thay đổi “bộ mặt” của doanh nghiệp mình. 
Chính những điều này đã khiến cho nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng của người dân, các đơn vị, cơ quan tăng cao và giúp cho các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển được “khởi sắc” lên gấp nhiều lần.
Đối với các công ty có thâm niên và tiếng tăm tại Hà Nội như Công ty vận chuyển chuyên nghiệp Phát Đạt… do lượng khách “quá tải” nên nhân viên thường phải tăng ca 2 – 3 tiếng, đổi ca liên tục để tránh gây ảnh hưởng tới chất lượng công việc và kế hoạch của khách hàng.

báo giá chuyển nhà

Vậy vì sao cần gọi đến đơn vị chuyển nhà báo giá trước vài ngày?
Những chia sẻ trên đây của chúng tôi cũng chính là một phần lý do để trả lời cho câu hỏi này. Theo đó bạn cần liên hệ với đơn vị vận chuyển để được báo giá trước vài ngày vì những lý do dưới đây:
Thứ nhất, hầu hết các gia đình đều lựa chọn phương án chuyển nhà vào các ngày nghỉ, ngày đẹp để không bị ảnh hưởng đến công việc của mình. Điều này dẫn đến tình trạng “quá tải” cho đơn vị vận chuyển. Do đó nếu không liên hệ trước, có thể bạn sẽ phải rơi vào tình trạng hết xe, hết người phục vụ hoặc không được ưu tiên xe tốt và chất lượng phục vụ không đảm bảo do quá gấp.  Bởi vậy, một lưu ý quan trọng là bạn nên liên hệ sớm để được phục vụ một cách tốt nhất.
Thứ hai, nếu không đặt dịch vụ chuyển nhà trọn gói trước, rất có thể bạn sẽ bị ép giá, nhất là khi khung giờ cần vận chuyển vào ban đêm hoặc ngày lễ. Khi mà bạn liên hệ với các đơn vị vận chuyển đều bị từ chối do quá tải, hoặc quá gấp, thì với nhiều công ty vận tải làm việc không uy tín sẽ ép giá với mức cao hơn thường ngày rất nhiều, khiến bạn không còn cách nào khác và buộc phải sử dụng dịch vụ đó.
Thứ ba, việc gọi đến đơn vị chuyển nhà báo giá trước vài ngày cũng giúp khách hàng có thêm thời gian để đưa ra đánh giá và lựa chọn được đơn vị vận chuyển uy tín, chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Đồng thời khách hành cũng có khoảng thời gian để lên kế hoạch và chuẩn bị cho một quá trình về nhà mới thuận lợi, nhiều may mắn.

báo giá trước chuyển nhà


Những tiêu chí giúp bạn nhanh chóng tìm được đơn vị vận chuyển chất lượng
Bên cạnh lưu ý nên đặt lịch chuyển nhà trước vài ngày thì 4 tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn tìm được dịch vụ vận chuyển tốt nhất:
– Nhanh chóng, đúng thời gian
– Tận tình, chu đáo
– An toàn, đáng tin cậy
– Giá cả hợp lý

Có thể nói đây là những tiêu chí quan trọng nhất để đưa ra quyết định và đánh giá chất lượng cho một đơn vị vận chuyển có uy tín, chuyên nghiệp hay không.Và những năm qua dịch vụ chuyển nhà Phát Đạt luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ khách hàng cũng là vì lẽ đó. Dù luôn phải hoạt động “hết công suất” vào những ngày nghỉ, ngày lễ nhưng Công ty tuyệt đối không để xảy ra tình trạng tăng giá, hay làm ăn chộp giựt. Đồng thời chúng tôi cũng luôn phổ biến và nhắc nhở anh em nhân viên không được kì kèo, thu thêm tiền của khách hàng. Với Phát Đạt chất lượng và tiến độ công việc luôn được nhân viên giám sát của các bộ phận theo dõi sát sao.
Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích nhiều cho khách hàng đang có ý định chuyển nhà trong thời gian tới.

0962114686 0915010777