1001 lý do bạn nên thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Bạn sắp chuyển đến nhà mới nhưng lại đang băn khoăn không biết nên tự chuyển đồ đạc hay sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói? Lời khuyên của những người từng có kinh nghiệm chuyển nhà nhiều lần đó là nên thuê dịch vụ chuyển nhà. Vì sao bạn nên thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói hơn là tự chuyển?


Tiết kiệm thời gian


Bạn mất cả một ngày để tháo dỡ đồ đạc rồi sắp xếp chúng vào thùng carton để chuyển đến nhà mới. Sau đó lại phải mất ít nhất 1 ngày để tháo dỡ đồ, sắp xếp ở nhà mới. Đặc biệt nếu bạn có những món đồ cồng kềnh, tháo lắp phức tạp như giường tủ, điều hòa, bình nóng lạnh thì phiền phức không chỉ dừng lại ở việc tốn thời gian. Nếu nhà bạn có nhiều đồ đạc thì việc chuyển nhà sẽ tốn thời gian hơn nhiều, có thể bạn mất cả tuần để sắp xếp lại nhà mới. Trong khi đó, nếu thuê dịch vụ chuyển nhà, bạn chỉ mất nửa ngày hoặc 1 ngày để làm tất cả những việc đó.


Tiết kiệm chi phí


Vì là dịch vụ chuyển nhà trọn gói nên giá cả sẽ là trọn gói cho toàn bộ quá trình từ đóng gói đồ đạc cho đến khi sắp xếp ở nhà mới. Bạn sẽ không phải tốn nhiều khoản chi phí như khi tự chuyển nhà: Mua thùng carton, bao nilon, băng kéo đóng gói đồ; thuê thợ tháo lắp giường tủ, điều hòa, bình nóng lạnh; thuê xe tải; thuê nhân công bốc vác. Từng khoản chi phí cộng lại sẽ tốn kém hơn nhiều so với chi phí trọn gói cho cả quá trình chuyển nhà.


Đồ đạc được đảm bảo an toàn



Những đồ dùng như giường, tủ lạnh, bàn… nếu tháo lắp cũng như vận chuyển không đúng cách sẽ rất dễ bị hư hỏng. Đặc biệt đối với những món đồ có giá trị tương đối lớn như tủ lạnh hay máy giặt, giường tủ thì càng nên cân nhắc việc sử dụng các dịch vụ chuyển nhà. Những dịch vụ này sẽ bao gồm cả việc tháo lắp và vận chuyển các đồ dùng cho bạn, và tất nhiên trách nhiệm của họ là đảm bảo an toàn cho chúng.


Không phải lo lắng việc tháo lắp đồ đạc phức tạp


Nếu bạn có giường, tủ, bàn… thì có lẽ việc chuyển nhà như một cơn ác mộng khi phải mày mò cách tháo ra sao cho đúng, sao cho không mất ốc, không gãy chốt. Và còn cực hình hơn khi phải tỉ mẩn xem lại cách lắp, có khi lại tháo ra lắp lại cả buổi mà vẫn không hiểu sao vẫn sai. Vậy thì chả cần thêm lí do nào nữa để đi tìm cho mình 1 đơn vị chuyển nhà đúng không? Một đơn vị chuyển nhà uy tín và có kinh nghiệm thì chắc chắn việc tháp lắp mọi đồ dùng trong nhà sẽ vô cùng đơn giản


Được bồi thường tài sản thiệt hại


Tự chuyển nhà, bạn không có kinh nghiệm tháo lắp, đóng gói đồ đạc nên rất dễ làm hư hại chúng và không có ai đền bù cho bạn những món tài sản bị hư hỏng đó. Nếu bạn thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ không phải lo lắng về điều này. Công ty cung cấp dịch vụ có chính sách bồi thường tài sản cho khách hàng nếu trường hợp xảy ra mất mát, hư hại đồ đạc khi chuyển nhà nên bạn hoàn toàn yên tâm về tài sản của gia đình mình.


Nhanh chóng ổn định cuộc sống ở nhà mới


Chuyển đến căn nhà mới rộng rãi ai cũng muốn chuyển đồ đạc nhanh chóng và được ở nhà mới ngay lập tức. Dịch vụ chuyển nhà sẽ giúp bạn điều này. Thay vì mất 2 – 3 ngày mới chuyển xong đồ đạc, rồi mất cả tuần thậm chí cả tháng để kê đặt lại đồ đạc ở nhà mới khi tự chuyển, bạn chỉ mất nửa ngày đến 1 ngày cho cả quá trình này khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà. Chuyển đồ đạc nhanh gọn, an toàn và được ở nhà mới nhanh chóng nên ngày càng nhiều gia đình ưa chuộng dịch vụ chuyển nhà.


Không ai phải nghỉ làm, nghỉ học để chuyển nhà


Nếu tự chuyển nhà vào ngày trong tuần, vợ chồng bạn sẽ phải nghỉ làm, con cái phải nghỉ học, lại phải nhờ thêm người thân, bạn bè chuyển giúp. Nếu chuyển nhà vào cuối tuần thì khó lòng chuyển nhà xong xuôi chỉ trong vòng 1 – 2 ngày. Nếu thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói, các thành viên trong gia đình bạn vẫn đi làm, đi học bình thường mà không phải lo lắng về việc chuyển đồ đạc vì đã có đơn vị chuyển nhà làm giúp từ A đến Z.


Dịch vụ chuyển nhà – bác sĩ bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn


Chuyển nhà thật mệt mỏi, có hàng tá việc bạn phải lo lắng, tự tay làm từ A đến Z. Khuân vác những đồ đạc cồng kềnh như giường tủ, sofa, tủ lạnh, máy giặt chỉ có mỗi bạn là đàn ông có thể làm được. Nhà bạn ở khu chung cư cao tầng chuyển đồ lên xuống thật vất vả, lại dễ xảy ra tai nạn. Nhà bạn lại có quá nhiều đồ đạc, không nhờ bạn bè giúp được vì ai cũng bận. Lời khuyên cho bạn là nên thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Nhân viên của họ sẽ làm tất cả mọi công đoạn chuyển nhà cho bạn, bạn không còn stress mệt mỏi vì chuyển nhà, giúp gia đình bạn giữ gìn sức khỏe để tập trung làm việc, học hành hiệu quả hơn.

0962114686 0915010777