Thuê xe tải theo tháng khi nào là hợp lý, xe tải chuyển nhà

Doanh nghiệp bạn phải thường xuyên lưu chuyển khối lượng hàng hóa lớn trong tháng, việc thuê xe tải theo tháng là sự lựa chọn thông minh nhất. Nhưng không phải ai cũng nắm rõ được khi nào cần thuê xe tải theo từng tháng và thuê xe tải như vậy thì cần chú ý những gì? Hãy đọc ngay bài viết sau đây để hiểu rõ hơn nhé.
Khi nào cần thuê xe tải theo tháng

thuê xe tải theo tháng
Dịch vụ thuê xe tải theo tháng

Dịch vụ thuê xe tải chở hàng không mới nhưng thuê xe tải theo tháng thì còn khá lạ lẫm với khách hàng tại thị trường Hà Nội. Thường thì khách hàng sẽ thuê xe tải theo đợt, theo ngày sử dụng. Nhưng đối với một số doanh nghiệp phải thường xuyên lưu chuyển hàng hóa thì việc thuê theo từng đợt sẽ rất tốn kém chi phí và thời gian. 
Những khách hàng thường xuyên sử dụng gói dịch vụ thuê xe tải theo tháng là những doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển hàng hóa, đồ đạc nhiều lần trong khoảng thời gian dài. Những doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí, thời gian và công thì đây cũng là phương án hàng đầu.
Lưu ý khi sử dụng dịch vụ thuê xe tải theo tháng

bọc đồ chuyển nhà
Lưu ý khi sử dụng dịch vụ thuê xe tải theo tháng

Khi sử dụng dịch vụ thuê xe theo tháng khách hàng phải cam kết thực hiện đầy đủ và chính xác những điều khoản có trong hợp đồng ký kết. Bao gồm những điều khoản về thời gian, cũng như bảo quản đảm bảo giá trị phương tiện được giao không bị hư hỏng hay mất mát gì. Nếu trong trường hợp xảy ra tai nạn bất ngờ thì các bạn nên chủ động liên lạc với công ty cho thuê xe tải theo tháng để bồi thường thiệt hại.
Điều quan trọng nhất các bạn cần chú ý là tìm một địa chỉ cho thuê xe tải theo tháng uy tín. Công việc này khá mất thời gian, đòi hỏi bạn cần tìm hiểu thật kỹ, xem xét và so sánh ưu nhược điểm và chọn ra địa chỉ tốt nhất.
Phát Đạt – Công ty vận tải chuyên cung cấp các gói dịch vụ chuyển nhà trọn gói, cho thuê xe tải theo đợt, theo tháng uy tín nhất Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cộng thêm hệ thống xe tải hiện đại phù hợp với tất cả nhu cầu mà bạn mong muốn. Bên cạnh những dịch vụ thuê xe tải bình thường hiện nay Phát Đạt đang bổ sung thêm những gói dịch vụ cho thuê xe tải theo tháng phục vụ nhu cầu của khách hàng hiện nay.
Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu thuê xe tải theo tháng nhưng vẫn chưa lựa chọn được đơn vị nào, thì bài viết này chính là gợi ý tuyệt vời. Với những ưu đãi hấp dẫn cùng với sự chăm sóc chu đáo, tận tình nhất hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0962114686 để được tư vấn miễn phí nhé.

0962114686 0915010777