Xem ngày tốt chuyển văn phòng năm 2017

Xem ngày tốt chuyển văn phòng là được rất nhiều người quan tâm, bởi vượng khi của ngôi nhà ảnh hưởng rất nhiều đến tình hình kinh doanh và môi trường làm việc sau này. Ngoài việc chọn văn phòng có hướng hợp với chủ doanh nghiệp, bạn cần lựa chọn ngày chuyển văn phòng hợp với tuổi của sếp? Làm thế nào để xem ngày tốt chuyển văn phòng năm 2017? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xem ngày tốt chuyển văn phòng năm 2017 là điều khá quan trọng

Chuyển văn phòng 2017 có cần xem ngày tốt hay không?


Theo quan niệm tín ngưỡng phong thủy được hình thành từ lâu đời của người Việt và các nước phương Đông, việc thay đổi văn phòng mới là một trong những công việc quan trọng có ảnh hưởng trực tiếp lớn đến việc kinh doanh và phát triển của công ty sau này. Người ta quan niệm rắng, chuyển văn phòng xem ngày tốt sẽ đem lại nhiều may mắn, văn phòng có hướng hợp phong thủy tức có hướng phát triển tốt, tụ nhiều vượng khí,… cần lựa chọn ngày tốt để chuyển thì việc làm ăn mới tốt, suôn sẻ, thuận lợi.


Các lưu ý xem ngày tốt chuyển văn phòng năm 2017


Dưới đây là các lưu ý khi xem ngày tốt để chuyển văn phòng mà các đơn vị nên cân nhắc thực hiện khi lựa chọn ngày chuyển văn phòng phù hợp.


1, Lựa chọn ngày tốt hợp với chủ kinh doanh
Ngoài việc lựa chọn hướng văn phòng theo tuổi của chủ doanh nghiệp thì khi xem ngày tốt chuyển văn phòng bạn cũng cần lựa chọn ngày hợp với tuổi của chủ doanh nghiệp. Mỗi năm tuổi sẽ phù hợp với hướng đất, ngày tốt riêng và cũng phụ thuộc vào giới tính nữa.


2, Chọn ngày tránh ngày đại kị trong năm
Bạn có thể tự xem ngày tốt trên các sách Lịch vạn sự hoặc nhờ chuyên gia phong thủy lựa chọn ngày đẹp giúp bạn. Văn phòng quay hướng nào thì bạn lựa chọn ngày tốt phù hợp, tránh lựa chọn những ngày có hành khắc với hành của hướng nhà. Sau đó tránh các ngày xung khắc với bản mệnh của Sếp và lựa chọn các ngày hoàng đạo còn lại trong tháng. Kỵ nhất là chuyển văn phòng vào tháng 3 và tháng 7 âm lịch nhé.


3, Cần cân nhắc đến tình hình hiện tại của công ty

Nên chuyển các đồ vật quan trọng trong ngày đẹp



Việc lựa chọn ngày tốt rất quan trọng, xong bạn cần cân nhắc đến tình hình kinh doanh của công ty, không thể lựa chọn chuyển văn phòng trong khi công ty đang có nhiều dự án cần triển khai hay có nhiều việc cần giải quyết. Nếu lựa chọn chuyển văn phòng khoảng thời gian này sẽ khiến việc kinh doanh của công ty bị trì hoãn nghiêm trọng.


4, Nên chuyển các đồ vật quan trọng trong ngày đẹp
Cần có kế hoạch chuyển văn phòng cụ thể rõ ràng để công việc diễn ra suôn sẻ nhất. Việc lựa chọn ngày chuyển văn phòng mang yếu tố quyết định đến vận khí, nếu như không thể sắp xếp chuyển hết đồ đạc trong ngày hôm đó thì bạn hãy sắp xếp chuyển kệ hồ sơ, bàn làm việc của sếp trước để lấy ngày tốt trước. Và cần có kế hoạch chuyển nhà cụ thể, bạn có thể lựa chọn đơn vị chuyển nhà trọn gói để giúp bạn chuyển văn phòng nhanh chóng, đơn giản nhất.
Hi vọng bài chi sẻ xem ngày tốt chuyển văn phòng năm 2017 trên đây sẽ giúp được nhiều cho bạn và công ty lựa chọn được ngày chuyển văn phòng hành thông nhất!

0962114686 0915010777