Nhận báo giá chuyển nhà trọn gói tận nơi với giá cực thấp

Chúng tôi nhận báo giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói tận nơi với mức giá rẻ nhất tại Hà Nội. Việc của bạn là chỉ cần nhấc điện thoại lên và liên hệ theo số hotline 0915 010 777 – 0962 114 686, dịch vụ chuyển nhà trọn gói Phát Đạt sẽ có mặt ngay lập tức và báo giá giúp bạn.

Những năm gần đây, dịch vụ chuyển nhà trọn gói ngày càng được nhiều gia đình sử dụng bởi rất nhiều lợi ích, sự thuận tiện mà dịch vụ này mang lại. Tuy nhiên một lưu ý quan trọng đối với khách hàng đó là bạn nên đề nghị báo giá trước khi quyết định sử dụng dịch vụ của đơn vị vận chuyển. 
Và cách báo giá chính xác nhất là phải đến tận nơi để xem xét tình hình, đánh giá số lượng đồ dùng cần vận chuyển, mức độ phức tạp của các món đồ cần tháo dỡ cũng như quãng đường di chuyển,… Song không phải đơn vị nào cũng có thể nhận báo giá chuyển nhà trọn gói tận nơi khi mà chưa chắc chắn rằng khách hàng có sử dụng dịch vụ của đơn vị mình hay không.

báo giá chuyển nhà

1. Đơn vị nào nhận báo giá chuyển nhà trọn gói tận nơi?

Hiện nay có rất ít đơn vị vận chuyển nhận báo giá chuyển nhà trọn gói tận nơi, vì sao vậy? Điều này cũng là dễ hiểu bởi nhiều công ty vận chuyển lo ngại rằng sau khi đến tận nơi để báo giá mà khách hàng không sử dụng dịch vụ của mình thì sẽ làm mất thời gian và công sức của họ. 
Tuy nhiên với những đơn vị uy tín như Công ty vận chuyển chuyên nghiệp Phát Đạt thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Được đánh giá là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp và uy tín bậc nhất tại Hà Nội thì đơn vị này sẵn sàng nhận báo giá chuyển nhà tận nơi cho mọi khách hàng. 
Ngay sau khi nhận được liên hệ của bạn, nhân viên sẽ đến tận nơi trong vòng 30 phút để tiến hành báo giá. Việc báo giá này sẽ dựa vào tình hình thực tế về khối lượng đồ dùng mà khách hàng cần vận chuyển. 
Sau khi được nhận báo giá chuyển nhà trọn gói từ nhân viên, bạn hoàn toàn có quyền đồng ý hoặc từ chối sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Phát Đạt. Dù bạn có quyết định như thế nào cũng luôn luôn nhận được thái độ vui vẻ, thân thiện, nhiệt tình của nhân viên. Bởi với chúng tôi, lợi ích và sự hài lòng của khách hàng luôn được đề cao và đặt lên hàng đầu. Chúng tôi sẽ rất sẵn lòng bất cứ khi nào bạn liên hệ và cần báo giá.

nhận chuyển nha giá rẻ

2. Nhận báo giá chuyển nhà trọn gói tận nơi có tính phí không?

Bạn đừng ngạc nhiên về câu hỏi này, bởi thực tế có không ít đơn vị vận chuyển sẽ tính phí báo giá tận nơi. Tuy nhiên nếu sau khi được báo giá mà khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn goi của họ thì khoản phí này sẽ không bị tính. Lý giải cho khoản phí này khi khách hàng không ký hợp đồng sau khi được báo giá đó là nhân viên của họ sẽ phải mất thời gian và công sức di chuyển đến tận địa chỉ của bạn để báo giá. 
Vậy có đơn vị nào nhận báo giá chuyển nhà trọn gói tận nơi mà hoàn toàn miễn phí không? Câu trả lời là có! Đó chính là lý do khiến dịch vụ chuyển nhà Phát Đạt luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của hàng nghìn khách hàng trong những năm qua. Đây là niềm tự hào và cũng là động lực để chúng tôi cố gắng hơn trong việc hoàn thiện, phát triển và mang tới cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

3. Liên hệ với dịch vụ chuyển nhà Phát Đạt bằng cách nào?

Với 10 năm triển khai hơn 16.000 lệnh cho khách hàng bao gồm: chuyển nhà, chuyển văn phòng, kho xưởng, cho thuê xe tải,…hiện nay Công ty Vận chuyển chuyên nghiệp Phát Đạt có 2 văn phòng đại diện tại miền Bắc và miền Nam với 6 cơ sở phân bố rộng khắp tại Hà Nội. 
Theo đó để được nhận báo giá chuyển nhà trọn gói tận nơi khách hàng có thể liên hệ theo số điện thoại của chúng tôi: 0915.010.777 – 0962.114.686 – (024)22.686.777. Hoặc có thể truy cập vào địa chỉ website: dichvuchuyennhahanoi.com, nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ lại với bạn.
Với phương châm hoạt động “khách hàng phát – chúng tôi đạt”, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng với chất lượng hoàn hảo cùng mức giá lợp lý nhất. 
Hãy gọi cho Phát Đạt trước khi vận chuyển một vài ngày để được giảm giá sâu và phương án vận chuyển tốt nhất bạn nhé!

0962114686 0915010777