Xem tuổi đẹp xây nhà 2020 Canh Tý cho bạn

Xem tuổi đẹp xây nhà 2020 cho bạn

Xây nhà là công tác quan trọng, vì thế, quá trình này cần cân nhắc đến nhiều vấn đề. Đặc biệt là các yếu tố về phong thủy. Vậy, đâu là tuổi đẹp xây nhà 2020?

Trong quá trình xây dựng các công trình kiến trúc, nhà ở. Để mang lại may mắn, thuận lợi cho gia chủ thì yếu tố phong thủy được vận dụng khá nhiều. Bạn và gia đình đang lên kế hoạch xây dựng tổ ấm mới? Hãy cùng theo dõi những thông tin hữu ích về tuổi đẹp xây nhà 2020 qua bài viết sau nhé.

Đâu là tuổi đẹp xây nhà 2020?

Vai trò của việc xem tuổi khi xây nhà

Theo quan niệm dân gian, khi xây nhà, người ta thường đối chiếu tuổi người đàn ông – tức trụ cột trong gia đình. Bởi, họ là người giữ vai trò quan trọng, là chỗ dựa vững chắc cho mọi thành viên. Hơn cả, xét về phong thủy, người đàn ông mang tính dương. Cho nên, việc chọn tuổi xây nhà dựa trên yếu tố này giúp đem lại nhiều may mắn, thuận lợi hơn.

Cân nhắc tuổi xây nhà là việc cực kỳ quan trọng mà bạn cần chú ý đầu tiên trước khi khởi công xây dựng công trình. Điều này đảm bảo ngôi nhà được hoàn thiện một cách suôn sẻ. Thêm vào đó, cuộc sống của cả gia đình trong tương lai được thuận buồm xuôi gió. Gặp nhiều thành công và thịnh vượng hơn.

tuổi đẹp xây nhà 2020

Xem tuổi làm nhà giúp đem lại nhiều may mắn cho gia đình

Năm 2020 – Tuổi nào hợp để xây nhà?

Xét về tuổi làm nhà, người ta tính theo tuổi mụ. Tuổi này được tính dựa trên công thức: Năm hiện tại – Năm sinh + 1.

Theo thống kê, trong năm 2020 – tức năm Canh Tý, các độ tuổi đẹp, hợp để xây nhà bao gồm những người sinh năm Tân Mão – 1951; năm Giáp Ngọ – 1954; Canh Tý – 1960; Nhâm Dần – 1962; Quý Mão – 1963; Nhâm Tý – 1972; Mậu Ngọ – 1978; Đinh Mão – 1987; Canh Ngọ – 1990 và Bính Tý – 1996.

Đặc biệt, cần căn cứ thêm các yếu tố như: tuổi không phạm tam tai, kim lâu hoặc hoàng ốc thì bạn có thể an tâm và khởi công xây nhà rồi đấy.

Tuổi làm nhà dựa trên tuổi mụ

Một số lưu ý trong quá trình xây nhà

Ngoài yếu tố chọn tuổi, để tăng vượng khí, gia chủ còn nên quan tâm đến việc chọn màu sơn thích hợp. Việc chọn màu sơn không chỉ cân nhắc đến yếu tố thẩm mỹ. Sự hài hòa mà bạn còn cần chú ý đến những màu sắc hợp mệnh. Theo thuyết ngũ hành, giữa những bản mệnh Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ sẽ có sự tương sinh và tương khắc với nhau. Như vậy, dựa trên bản mệnh của gia chủ, bạn có thể lựa chọn màu sắc sơn nhà cho phù hợp. Nhằm gọi mời nhiều may mắn đến. Trong đó:

  • Mệnh Kim sẽ đặc biệt thích hợp với các màu như: vàng, trắng, bạc sáng. Nên chú ý tránh sơn màu đỏ, vì là màu tương khắc.
  • Nếu bạn là người mệnh Mộc, màu xanh lá sẽ là gợi ý tuyệt vời nhất.
  • Mệnh Thủy khá chuộng và hợp với các màu như xanh nước biển, đen, tím, trắng,… Có thể kết hợp một cách linh hoạt những màu sơn trên để làm tăng tính nổi bật cho căn nhà đấy.
  • Mệnh Hỏa có màu phù hợp là đỏ. Thế nhưng, trên thực tế, nếu chỉ sử dụng duy nhất màu này, căn nhà có vẻ trông ngột ngạt và khó chịu. Chính vì thế, gia chủ mệnh Hỏa có thể lựa chọn kết hợp các màu khác hoặc những họa tiết lạ mắt từ các tông xanh, hồng,…
  • Với người có bản mệnh là Thổ, những màu sơn như nâu, vàng đậm,… khá đáng cân nhắc.
Việc chọn màu sơn cũng là yếu tố phong thủy bạn không thể bỏ qua

Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã có thêm những lưu ý về tuổi đẹp xây nhà 2020. Khi yếu tố phong thủy được vận dụng linh hoạt, đúng đắn, tin chắc rằng, ngôi nhà của bạn sẽ tràn ngập vượng khí. Theo đó, các thành viên trong gia đình cũng gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống.

0962114686 0915010777